CLARINS Double Serum เซรั่มแรกที่คงความเป็นหนึ่งเรื่องผิวที่ดูอ่อนเยาว์

[REVIEW] CLARINS Double Serum เซรั่มแรกที่คงความเป็นหนึ่งเรื่องผิวที่ดูอ่อนเยาว์


CLARINS Double Serum เซรั่มแรก ที่คงความเป็นหนึ่ง เหนือกว่าเซรั่มที่เคยปรากฏมาก่อน ด้วยแนวคิดแห่งการคิดค้น และการพัฒนาตั้งแต่ปี 1985 ซึ่งได้ก่อกำเนิด Double Serum ครั้งแรกกับเซรั่มที่แยกน้ำและน้ำมันออกจากกัน และยังคงตอบโจทย์ความงามแห่งผิวพรรณของหญิงสาวได้อย่างแม่นยำ
จากวันนั้น ถึงวันนี้ ด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากการวิจัยของ คลาแรงส์ ได้ผสมผสานสารสกัดจากพืชธรรมชาติอันทรงประสิทธิภาพ
เพื่อมุ่งตรงลดเลือนริ้วรอยบนใบหน้า มากถึง 20 ชนิด เพื่อให้ 5 ปัจจัยสำคัญ ที่มอบผลลัพธ์แห่งความของผิวพรรณดูอ่อนเยาว์ ด้วยการเลียนแบบระบบการปรับความสมดุลของผิวสุขภาพดี ระหว่างนํ้าและนํ้ามัน Hydric + Lipidic System
Double Serum เอกสิทธิ์เดียวของคลาแรงส์ ได้พัฒนาสูตรมาถึงรุ่นที่ 8 ด้วยประสิทธิภาพที่ช่วยดูแลผิวให้ดูมีชีวิตชีวาขึ้น เพื่อมอบ 5 องค์ประกอบสำคัญแห่งความงาม สู่ผิวที่ดูอ่อนเยาว์เนิ่นนาน
หัวใจสำคัญของ Double Serum นั้นคือ รหัสลับ 20+1 คุณค่าจากสารสกัดของพืชธรรมชาติที่ดีต่อผิว มุ่งตรงเข้าชะลอริ้วรอยแห่งวัยบนผิวหน้า โดยการผสานกันของคุณประโยชน์อันทรงประสิทธิภาพจากพืชธรรมชาติได้อย่างลงตัว
เพื่อดูแลให้ผิวได้รับ 5 องค์ประกอบสำคัญแห่งความงามของผิวร่วมกับการผสมผสานที่เข้ากันได้อย่างลงตัวที่มีเพียงผลิตภัณฑ์ที่มีองค์ประกอบของน้ำและน้ำมัน hydric + lipidic เท่านั้นที่ทำได้ ในการสะกดทุกริ้วรอยให้ฟื้นคืนผิวที่ดูอ่อนเยาว์ได้
ระบบหัวปั๊มดีไซน์เลิศหรู
เพื่อคงไว้ซึ่งคุณค่าจากองค์ประกอบของส่วนประกอบที่ละลายในน้ำ และละลายในน้ำมัน ส่วนผสมทั้ง 2 ส่วนจะผสานรวมกันขณะใช้งานภายใต้ระบบหัวปั๊มอัจฉริยะที่กำหนดปริมาณส่วนผสมทั้งสองในอัตราส่วนที่แม่นยำ คือ อัตราส่วนของน้ำ 2/3 ส่วน และอัตราส่วนของน้ำมัน 1/3 ส่วน
ปุ่มกดอัจฉริยะที่เหมาะกับทุกความต้องการ
นวัตกรรมใหม่ของปุ่มกดอัจฉริยะ ที่สามารถเลือกระดับปริมาณการใช้ให้เหมาะกับสภาพอากาศ และความต้องการของคุณ
1. เหมาะสำหรับผิวแห้ง และในสภาพอากาศเย็น
2. เหมาะสำหรับผิวธรรมดา ผิวผสม ผิวมัน และ ในสภาพอากาศร้อน
บทพิสูจน์ผลลัพธ์แห่งความอ่อนเยาว์
ด้วย Double Serum ผิวของคุณจะเปล่งประกายกระจ่างใสขึ้น เพียง 1 สัปดาห์ รูขุมขนที่ดูกว้าง และริ้วรอยต่าง ๆ จะดูลดลง ภายใน 1 เดือน ผิวของคุณจะดูอ่อนเยาว์ เรียบเนียน กระชับ และงดงามขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

อ่าน Content อื่นๆ เกี่ยวกับ Beauty > รีวิวเครื่องสำอางค์ By รีวิวTV

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

SmoothSkin IPL เครื่องเลเซอร์ขน คนขนเยอะถูกใจสิ่งนี้

ครีมกันแดดทาหน้า ของ Banana Boat สูตรใหม่ 2020

ไอเท็มแป้งคุมมัน คนหน้ามันต้องมี เมย์เบลลีน ฟิตมี เค้ามาตามเสียงเรียกร้องแล้วจ้า เฉด128