Bioderma Sensibio Light และ Sensibio Eye สวรรค์ของสาวบอบบาง

[REVIEW] Bioderma Sensibio Light และ Sensibio Eye ไอเท็มของคนผิวบอบบางแพ้ง่าย

The Discovery Set: Sensibio | Sensibio, Bioderma sensibio, Bioderma

Bioderma Sensibio Light และ Sensibio Eye ไอเท็มของคนผิวบอบบางแพ้ง่าย วันนี้จะมาช่วยสาวๆ บางคนที่เกิดมาพร้อมผิวบอบบางแพ้ง่าย ใช้อะไรก็แพ้ เป็นผด เป็นผื่น เหงื่อออกทีก็หน้าเห่อแดงที หาครีมบำรุงที่เหมาะกับสภาพผิวของเราใช้ก็ยาก ไม่ต้องเครียดแล้วนะคะ เพราะวันนี้เราจะมาแนะนำครีมที่คนผิวแพ้ง่ายอย่างเราก็ชนะมาแล้ว นั่นคือ Sensibio Light (เซ็นซิบิโอ ไลท์) กับ Sensibio eye (เซ็นซิบิโอ อาย) ของ Bioderma ค่ะ
ออกตัวก่อนนะคะ ว่าเราเป็นคนผิวธรรมดาค่ะ ไม่มัน ไม่แห้ง แต่ดันหน้าบาง แพ้นู่นนี่นั่นง่าย ที่เรารู้จัก 2 ตัวนี้ได้ ก็จากการสู้รบปรบมือกับการหาคลีนซิ่งที่ทาแล้วไม่แสบ หน้าไม่บาง ผดผื่นไม่ขึ้น ซึ่งบางอันใช้แล้วนี่อยากจะปาทิ้งตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยค่ะ จนได้ใช้คลีนซิ่งของ Bioderma สูตร Sensibio H2O ฝาสีชมพู ที่หลายเว็บบอกว่าอ่อนโยนขั้นเทพ ก็เลยลองไปตำมาจ้า
หลังจากได้ลอง สิ่งแรกที่รู้สึกได้คือ ความสะอาดขั้นขีดสุด ลบเครื่องสำอางได้ทั้งบริเวณหน้าและดวงตา ที่สำคัญเช็ดแล้วผิวไม่แห้งตึงและผิวก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ก็เลยไม่อยากเปลี่ยนแล้วค่ะ แล้วก็เลยตัดสินใจลองเปลี่ยนครีมมาใช้ของเซ็ตฝาสีชมพูดู ผลคือรู้สึกชอบมากๆๆๆ ทุกวันนี้อาการแพ้คัน ผดผื่นเห่อ น้อยลงอย่างเห็นได้ชัด ผิวเราคงแข็งแรงขึ้นด้วยแหละ
แต่เราใช้แค่ 3 ตัวนี้นะคะ งบน้อยค่ะ คลีนซิ่งใกล้หมดแล้วด้วย T T ถ้า Bioderma ผ่านมาเห็น… ก็ไปอ่านพร้อมๆ กันเลยก็ได้ค่ะ >,,< เราเริ่มเป็นผดผื่นแบบเห่อหนักๆช่วงที่เริ่มแต่งหน้าค่ะ ด้วยความที่เป็นคนผิวบางแพ้ง่ายอยู่แล้ว ก็ดันมาแพ้พวกเครื่องสำอางที่ใช้อีก อาการของเราคือ มันจะแสบๆคันๆ แบบระคายเคือง บริเวณแก้ม หน้าผาก
เราเลยแก้ปัญหาด้วยการเลือกบำรุงผิวด้วยครีมที่ขายความชุ่มชื้นกับอ่อนโยนค่ะ แต่มันก็ยังไม่ตอบโจทย์ เพราะอาการแดงแพ้ และแสบร้อนยังมีอยู่ จนได้มาใช้ตัว Sensibio Light นี่แหละค่ะ อาการต่างๆถึงได้ทุเลา และดีขึ้นตามลำดับ
และที่เลิฟมากๆ คือ มันสามารถใช้เป็น เมคอัพ เบสได้ด้วย เวลาทาลงไปที่หน้า เนื้อครีมก็ไม่จับตัวเป็นขุย ออกจะให้เนื้อสัมผัสนุ่มๆ ซึมซาบไว ไม่รู้มโนไปเองหรือยังไง เราว่าผิวมันนุ่มขึ้นด้วยนะ ใครที่มีผิวบาง เป็นผดผื่น เห่อแดงง่าย ต้องไปโดนค่ะ
ยังไม่จบค่ะ ขอทิ้งท้ายไปกับตัว Sensibio eye นะคะ อันนี้ได้มาตอนซื้อคลีนซิ่งฝาสีชมพู เค้าแถมมาให้ สงสัยเห็นเราถุงใต้ตาบวมเลยแจกมา หุหุ ใช้แล้วดันตอบโจทย์ไปอี๊ก เลยเอามารีวิวด้วยทีเดียวพร้อมกันไปเลย ใครที่ชอบนอนดึก จนตาช้ำ ตาคล้ำ ผิวรอบดวงตาแห้ง เพราะติดซีรีส์ ทำงาน อ่านหนังสือหนัก หรืออะไรก็ตาม แนะนำเลยค่ะ
อ่าน Content อื่นๆ เกี่ยวกับ Beauty > รีวิวเครื่องสำอางค์ By รีวิวTV

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

SmoothSkin IPL เครื่องเลเซอร์ขน คนขนเยอะถูกใจสิ่งนี้

ครีมกันแดดทาหน้า ของ Banana Boat สูตรใหม่ 2020

ไอเท็มแป้งคุมมัน คนหน้ามันต้องมี เมย์เบลลีน ฟิตมี เค้ามาตามเสียงเรียกร้องแล้วจ้า เฉด128