SmoothSkin IPL เครื่องเลเซอร์ขน คนขนเยอะถูกใจสิ่งนี้

[REVIEW] SmoothSkin IPL เครื่องเลเซอร์ขน คนขนเยอะถูกใจสิ่งนี้ ทำเองได้ง่ายๆที่บ้าน


SmoothSkin IPL เครื่องเลเซอร์ขน คนขนเยอะถูกใจสิ่งนี้ ที่ทำเองได้ที่บ้าน จะคุ้มมั้ย ขนหายจริงป่าว ต้องลองอ่านดูแล้วจะรู้ว่า ทำไม #ตัวแม่ต้องมี
• SmoothSkin IPL คืออะไร •
เค้าคือแบรนด์เครื่องกำจัดขนจากประเทศอังกฤษ เปิดตัวแบรนด์ครั้งแรกปี 2000 ถูกคิดค้นและพัฒนาโดยนักวิทยาศาสตร์มากว่า 30 ปี คุณภาพเริ่ด ผ่านการรับรองจากแพทย์ผิวหนังมาแล้ว เป็นเจ้าเดียวในท้องตลาดที่มีระบบปรับระดับพลังงานอัตโนมัติ ตอนนี้วางขายไปถึง 16 ประเทศทั่วโลก ปังจนได้รางวัล Beauty Awards 2018 จากนิตยสาร OK! ด้วยนาจา /เกินเบอร์สุด!
• มันทำงานยังไง เวิร์คมั้ยพี่สาว •
มันเริ่ดอยู่แม่ คือเค้าจะแปลงพลังงานแสงให้เป็นความร้อนไปยังรากขนเพื่อที่ไปหยุดการโตของเส้นขนและก็ทำให้ขนค่อยๆ หลุดภายใน 2 วีค มันเริ่ดตรงที่คลื่นแสงขนาดกว้างของ IPL จะเข้าไปกระตุ้นคอลลาเจนและช่วยกระชับรูขุมขมหลังเลเซอร์ให้ด้วย ทำซักครั้งละวีคต่อกัน 12 ครั้ง ทำเสร็จแล้วอัดบำรุงให้ผิวชุ่มชื้นหนักๆ ปลอบผิวหน่อยนะแม่
• ทำเองที่บ้านได้จริงรึ •
ทำได้เองแม่ ไม่ต้องพึ่งยาชา ก่อนใช้ต้องทำความสะอาดผิวก่อนนะ แล้วก็เสียบปลั๊กเปิดใช้ได้เลย มีให้เลือกใช้ได้ 2 โหมด คือ โหมด Stamp สำหรับใช้ในบริเวณเล็กๆ อย่างบิกินี่ไลน์และผิวหน้า โหมด Glide สำหรับกำจัดขนแขน ขนขา วิธีทำก็คือเอามาแนบบนผิวแล้วลากย้อนตามแนวรูขุมขนได้เลย ความรู้สึกมันก็จะแปล๊บๆ ผิวนิดนึงๆ
• ป้ายยามาหนักๆ เอารุ่นไหนดี •มีทั้งหมด 2 รุ่น เชิญเลือกกันตามอัธยาศัยได้เลยค่ะแม่
⚡SmoothSkin Muse มีเทคโนโลยี Intelligent IPL ที่มีระบบปรับพลังงานให้เหมาะกับสภาพผิวเราแบบอัตโนมัติ มีโหมด Gentle อ่อนโยนสำหรับพื้นที่บอบบาง เหมาะกับคนขี้เกียจ 55555 ราคา 23,900.-
⚡SmoothSkin Bare+ มีเทคโนโลยี Ultrafast IPL คือ 1 นาที ยิงได้ถึง 100 ชอต เกินไปแล้ว คนขนดกถูกใจสิ่งนี้ ราคา 17,900.-
แล้วเครื่องเค้าอะ มีจำนวนชอตแบบ Unlimited ถึงจะใช้เกิน 400,000 ชอต ไปแล้ว ก็ยังทำต่อไปได้แต่พลังงานอาจจะลดลงนิสส แต่เอาจริง คุ้มอยู่นะ เพราะว่าเราก็ยังใช้งานได้ตลอด ตกวันนึงหารไม่กี่บาทเอง อิอิ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ครีมกันแดดทาหน้า ของ Banana Boat สูตรใหม่ 2020

ไอเท็มแป้งคุมมัน คนหน้ามันต้องมี เมย์เบลลีน ฟิตมี เค้ามาตามเสียงเรียกร้องแล้วจ้า เฉด128