Biotherm Life Plankton Essence เป็นเอสเซนส์ จากน้ำแร่ธรรมชาติ

Biotherm Life Plankton Essence เป็นเอสเซนส์ ที่อุดมด้วยไปด้วย Life Plankton จากธรรมชาติ

Biotherm Life Plankton Essence 30ml | Lazada.co.th

Biotherm ได้ค้นพบบ่อน้ำพุร้อนธรรมชาติกลางเทือกเขา Pyrenees ประเทศฝรั่งเศสค่ะ ซึ่งทางแบรนด์ได้เรียกชื่อว่าบ่อแห่งความเยาว์วัยค่ะ จากนั้นทางทีมวิจัยของ Biothermได้ค้นพบสิ่งมีชีวิตขนาดเล็กที่เรียกว่า Life Plankton
ซึ่งเป็นส่วนผสมอันเปรียบเสมือนเครื่องกำเนิดพลังลับที่ช่วยชุบชีวิตผิวพรรณของผู้หญิงอย่างเราค่ะนอกจากนี้นะคะเจ้าแพลงตอนยังเป็นเหมือนเอกลักษณ์ของทางแบรนด์อีกด้วย เพราะว่าทางแบรนด์ได้ใส่เจ้าแพลงตอนในทุกผลิตภัณฑ์ของแบรนด์เลยค่ะ
Biotherm Life Plankton Essence เป็นเอสเซนส์ที่ อุดมด้วยไปด้วย Life Plankton แพลงตอนสกัดบริสุทธิ์จากน้ำแร่ร้อนธรรมชาติถึง 5% เลยเด้ออออ ซึ่งเป็นความเข้มข้นสูงสุดเท่าที่เคยมีมาค่ะ และจากผลการวิจัยของทีมงาน Biotherm พบว่า เจ้าตัว Life Plankton หรือ Vitreoscilla filiformis ที่มีความเข้มข้น 5% มีความสามารถในการรักษาการอักเสบของผิวหนัง
ซึ่งเจ้า Life Plankton Essence เนี้ยถูกสร้างสรรค์ขึ้นสำหรับใช้เป็น ขั้นตอนแรกสุด ของการบำรุงผิวค่ะ
วิธีการใช้
ลองใช้สกินแคร์ตัวนี้แค่ตัวเดียวเลยค่ะ ทั้งเช้าและเย็น คือพิสูจน์ตามคำเคลมเลยใช้ 8 วันแล้วดูผลค่ะ ซึ่งผลที่ได้ใช้เป็น 2 แบบค่ะ คือ
1. หลังจากทำความสะอาดผิวหน้าและปรับสภาพผิวด้วยโลชั่น ลูบไล้ Biotherm-Life-Plankton-Essence ทั่วใบหน้าและลำคอ ค่ะ ตบหรือดีดผิวเบา ๆ ด้วยปลายนิ้วอย่างทั่วถึงค่ะ นอกจากนี้ยังมีทริคเด็ดๆอีกอย่างคือเหยาะ Biotherm-Life-Plankton-Essence ประมาณ 2 หยดบนปลายนิ้ว แล้วนวดวนเป็นเลข 8 ค่ะ เพื่อบำรุงเฉพาะจุดที่ใส่ใจเป็นพิเศษค่ะ
2. คือใช้ร่วมกับ Mask Sheet ค่ะ โดยหยด Biotherm-Life-Plankton-Essence ให้ชุ่ม แล้ววางทาบบนใบหน้า 10 – 15 นาที เมื่อนำมาสก์ออกแล้วก็ไม่ต้องล้างหน้าซ้ำนะคะ
ความรู้สึกหลังใช้
หลังจากตื่นเต้นที่ไปรับเทสเตอร์มา เย็นวันนั้นก็รีบเปิดมาใช้เลยค่ะ ซึ่งตัวดิวเป็นคนผิวมันและมีปัญหารู้ขุมขนกว้างค่ะ โดยเนื้อผลิตภัณฑ์จะมีลักษณะขุ่นข้น และมีกลิ่นหอมอ่อนๆค่ะ หยดประมาณ 5-6 หยดลงบนฝ่ามือแล้วลูบไปทั่วใบหน้าค่ะ หลังจากนั้นก็จะนวดเบาๆค่ะ ตัว essence ก็จะค่อยซึมเข้าสู่ผิวค่ะ 
อ่าน Content อื่นๆ เกี่ยวกับ Beauty > รีวิวเครื่องสำอางค์ By รีวิวTV

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

SmoothSkin IPL เครื่องเลเซอร์ขน คนขนเยอะถูกใจสิ่งนี้

ครีมกันแดดทาหน้า ของ Banana Boat สูตรใหม่ 2020

ไอเท็มแป้งคุมมัน คนหน้ามันต้องมี เมย์เบลลีน ฟิตมี เค้ามาตามเสียงเรียกร้องแล้วจ้า เฉด128