St.Ives Facial Cleanser โฟมล้างหน้าผิวนุ่ม โกลว์ ผิวหน้าใสทันที!!!

[REVIEW]  St.Ives Facial Cleanser โฟมล้างหน้าผิวนุ่ม โกลว์ ผิวหน้าใสทันที!!!

St.Ives Facial Cleanser
วันนี้จะมารีวิวผลิตภัณฑ์ St.Ives Facial Cleanser หรือโฟมล้างหน้านั่นเอง #รีวิวแบบจริงจังและตรงๆ ไม่จกตา
พอดีนุ่นได้มีโอกาสทดลองใช้เจ้าตัวโฟมล้างหน้า สูตร “Smooth & Glowing Apricot” ที่ว่ากันว่า คุณสมบัติของเจ้าตัวนี้ ด้วยสารสกัดจากแอปริคอตธรรมชาติ 100% ส่วนผสมจาก Apricot ช่วยให้ผิวนุ่ม โกลว์อย่างเป็นธรรมชาติ ผิวหน้าใสทันที!!! ให้ผิว โกลว์…กลิ๊งงง.. วิ้งงง สุดดด…. อีกด้วยน่าลองมากๆ
พูดถึงปัญญาผิวกันก่อน ? ปัญหาผิวส่วนตัวที่มี ผิวค่อนข้างแห้งค่ะ ใช้อะไรก็แพ้ไปหมด ใช้โฟมทั่วไปผิวก็แห้งตึง พอล้างเสร็จก็ลอกเป็นขุ่ยๆ อีก ผิวไม่นุ่มเลย เวลาแต่งหน้าเครื่องสำอางค์ก็ไม่ค่อยติดบนหน้าเลยค่ะ เพราะผิวหน้าแห้ง #ปกติเคยใช้แต่สครับของ St.Ives กับ แผ่นMask
เนื้อผลิตภัณฑ์ : เป็นเนื้อโฟมที่หอมมากกกกกกก นุ่มมากกกกกกกกก บีบไม่ต้องเยอะเลยค่ะ ผสมน้ำนิดนึงให้เกิดฟอง สามารถใช้ได้ทันทีเลย นวดวนเบาๆ ให้ทั่วใบหน้าและลำคอ
ผลลัพธ์หลังใช้ : นี่ตั้งแต่ได้มาก็ใช้มาต่อเนื่อง 3 อาทิตย์กว่าๆ แล้วค่ะผิวหน้าคือนุ่มมาก และดีมากๆ ไม่แห้งไม่ลอกไม่แพ้ แต่เจ้าตัวนี้ก็ไม่ได้รักษาสิวนะ จะเน้นไปทางบำรุงให้ผิวนุ่ม เด้งใส สดชื่นมากกว่า ชอบค่ะ สุขภาพผิวหน้าดีขึ้นกว่าเดิมมาก //ใช้ควบคู่กับ PUDDING CREAM ที่สูตรเดียวกันฟื้นฟูผิวได้ดีสุดๆเลยหละ

ติดตามสกินแคร์ดูแลผิวหน้าและผิวกายที่  >  St.Ives Face Moisturizer มอยเจอร์ไรเซอร์ น้องใหม่มาแรง แบรนด์อเมริกา

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

SKINRx LAB ครีมหลอดสีชมพู ครีมกู้หน้าได้ใน 14 วัน

SmoothSkin IPL เครื่องเลเซอร์ขน คนขนเยอะถูกใจสิ่งนี้

Graymelin Galactocera Return Cream ครีมเรียกเนื้ออันดับ 1 ของเกาหลี