Clinique iD อีกระดับของมอยส์เจอไรเซอร์ เพื่อผลลัพธ์ผิวที่คุณเลือกได้

อีกระดับของ Clinique iD อีกระดับของมอยส์เจอไรเซอร์

Clinique iD
ได้ทดลองใช้ตัว Clinique iD อีกระดับของมอยส์เจอไรเซอร์ เพื่อผลลัพธ์ผิวที่คุณเลือกได้ สร้างสรรค์ได้มากถึง 15 สูตร คือเยอะมาก!! ตอนแรกตกใจทำไมตัวเลือกเยอะแบบนี้ เลยพุ่งเข้าไปที่เคาน์เตอร์ให้หายสงสัย
เลยอ๋อ….เข้าใจละ ทำไม 15 สูตรให้เลือก เพราะเค้าออกแบบมาเพื่อทุกสภาพผิวโดยเฉพาะ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผิวที่แตกต่างสำหรับทุกคน ด้วยส่วนผสม
– มอยส์เจอไรเซอร์ 90%
– และสารบำรุงผิวเข้มข้น 10%
ซึ่งเป็นสัดส่วนที่ทรงประสิทธิภาพในการมอบความชุ่มชื้นและแก้ปัญหาผิวที่เรากังวลได้ตรงจุดมากๆ
ก่อนใช้ : แบบซองคือต้องบีบท่อนล่างไล่ขึ้นมาด้านบนให้มันผสมกันระหว่างเจลกับบูสเตอร์ และค่อยตัดด้านบนค่ะ จะผสมกันเข้าเราสามารถทาได้ทันที
เนื้อผลิตภัณฑ์ : ชอบมากกกกกกกกก เลิฟฟๆๆ เจลใส ปราศจากน้ำหอม ปราศจากพาราเบน และพาทาเลต ซึมไวมากๆๆ ชุ่มชื่นทันทีหลังใช้ คือชอบมาก ไม่ต้องบีบเยอะเลยค่ะ ก็แทบได้ทั่วทั่งหน้าเลย
กลิ่น : กลิ่นคือ Natural สุดๆ 55555+ ไม่ฉุน ไม่อะไรทั้งนั้นรู้สึกสะอาด ปลอดภัยกับผิวหน้าเรามากๆ ไม่เหนียว ไม่หนักหน้าเลยค่ะ
ผลลัพธ์หลังทดลองใช้ : ที่ได้ฟรีมา 2 ซอง ใช้ได้ประมาณ 1 สัปดาห์นิดๆ โดยรวมคือชอบผิวตัวเองมาก ใช้ทุกวัน สังเกตได้ว่าผิวชุ่มชื่น ทำให้ผิวเราสมดุลมากกว่าเดิม ผิวบริ้งขึ้น ใสขึ้น รอยสิวต่างๆ บนหน้า เห็นได้ชัดมากว่า หายไวขึ้น จางไวขึ้นมากๆ ตอบโจทย์กับผิวหน้ามากๆ ที่สำคัญปลอดภัยด้วยค่ะ ไม่แพ้ ไม่คัน แถมยังเติมความชุ่มชื้นให้ผิวแข็งแรง แถมยังช่วยแก้ปัญหาผิวอย่างตรงจุดได้ตั้งแต่ในขั้นตอนแรกอีกด้วยค่ะ

อ่าน Content อื่นๆ เกี่ยวกับ Beauty > Clear Nose เซรั่ม สูตร Acne Care Solution Facial ช่วยลดกำจัดสิว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

SKINRx LAB ครีมหลอดสีชมพู ครีมกู้หน้าได้ใน 14 วัน

SmoothSkin IPL เครื่องเลเซอร์ขน คนขนเยอะถูกใจสิ่งนี้

Graymelin Galactocera Return Cream ครีมเรียกเนื้ออันดับ 1 ของเกาหลี