ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

5 ลิปสติกที่ทาแล้วผู้ชายไม่กลัว

5 ลิปสติกที่ทาแล้วผู้ชายไม่กลัว เฉดนู้ดโทนน้ำตาล-ส้ม ที่เหมาะกับสาว 5 เฉดสีผิว

MAC Satin Lipstick | MAC Cosmetics - Official Site | MAC Cosmetics ...

ลิปสติกสีคลาสสิกที่สาวๆ ทุกคนต้องมีติดกระเป๋า คงหนีไม่พ้นเฉดสีนู้ดสุภาพที่ทาได้ทุกวันสินะ! แต่ใครบ้างที่มีปัญหาซื้อสีมาแล้วทาแล้วหน้าตาหมองดูป่วยหรือดูเข้มไป วันนี้เราได้เลือก 5 สีฮิตโทนนู้ดน้ำตาลของ MAC ที่แน่นอนว่าคุณภาพดีราคาปานกลาง ใช้ได้นาน แต่สีเฉดของ MAC ก็เยอะละลานตาไปหมด วันนี้เราจึงได้เลือกมาให้แบบเป๊ะๆ ว่าลิปสีนู้ดของ MAC สีไหนเหมาะกับสาวผิวเฉดสีไหน ไปดูกันเลยดีกว่า
1.MAC Honeylove Matte Lipstick
สีแรงที่ฮิตสุดๆ สำหรับโทนนู้ดคงหนีไม่พ้น “Honey love” เป็นมีนู้ดเนื้อแมทโทนสว่าง สีสุภาพ เหมาะกับสาวที่ผิวขาวมากออกแนวขาวฝรั่งเลยจะเหมาะมากๆ แต่งตา smoky eye ได้ลุคเซ็กซี่สุดๆ
MAC Matte Lipstick #Honey Love | Shopee Thailand
2. Kinda sexy
เป็นสียอดฮิตสุดๆ เลยก็ว่าได้ หาซื้อยากเล็กน้อยเพราะสีมันฮิต! เป็นสีนู้ดโทนอมส้มน้ำตาลที่กำลังดีไม่โดดจากผิวมาก ปนชมพูเล็กน้อยสุขภาพดี สีนี้เหมาะกับสาวผิวขาวโทนเอเชีย ทาแล้วไม่ป่วย สวยกำลังดี
BNIB MAC Lipstick,KINDA SEXY,3g, Health & Beauty, Makeup on ...
3.Velvet teddy
เป็นสีนู้ดกลางๆ เนื้อ Matte ที่เข้มกว่า kinda sexy เล็กน้อย ออกโทนน้ำตาลและตุ๋นกว่า เหมาะกับสาวๆ ผิวเข้มขึ้นมาเล็กน้อย ออกโทนผิวขาวเหลือง-ผิวปานกลาง ได้ลุคนู้ดสุภาพทาได้ทุกวัน
M.A.C Lipstick Velvet Teddy *New* | Shopee Singapore
4.Taupe
สีนู้ดอมส้มอิฐที่ฮิตในหมู่สาวฝรั่ง เนื้อแมทสวย แน่นอนว่าเหมาะกับสาวผิวปานกลาง-เข้ม จะได้ลุคสวยธรรมชาติ มีสีสันเล็กน้อยดูไม่ป่วย แต่สำหรับสาวผิวขาวทาแล้วจะได้ส้มอิฐตุ๋นๆ นะ
แท้! ลิป MAC Matte Lipstick #Taupe | Shopee Thailand
5.Mocha
สีนู้ดที่ค่อนข้างเข้มเช่นกัน แต่จะออกโทนชมพูขึ้นมาเล็กน้อย เป็นเนื้อ satin หากใครอยากให้ปากดูวาวขึ้น เนื้อแน่นๆ เหมาะกันสาวผิวปานกลาง – โทนเข้ม ทาแล้วได้ลุคธรรมชาติ ออกไปทางสดใสเล็กน้อย
Lip mac mocha ลิปสติกโทนสีนู๊ด | Shopee Thailand


สนับสนุนโดย  แทงหวยออนไลน์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

SKINRx LAB ครีมหลอดสีชมพู ครีมกู้หน้าได้ใน 14 วัน

SmoothSkin IPL เครื่องเลเซอร์ขน คนขนเยอะถูกใจสิ่งนี้

Graymelin Galactocera Return Cream ครีมเรียกเนื้ออันดับ 1 ของเกาหลี